Ban Nội chính Trung ương: Tổ chức chương trình "Vui hội Trăng rằm" năm 2023

Thứ Năm, 28/09/2023, 10:55 [GMT+7]
    Hòa chung không khí vui Tết Trung thu cả nước, được sự quan tâm của Lãnh đạo, Đảng ủy Ban Nội chính Trung ương, tối 27/9/2023, Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Cơ quan Ban Nội chính Trung ương tổ chức chương trình “Vui Hội Trăng Rằm 2023” cho các con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động công tác tại Ban Nội chính Trung ương.
     
Quang cảnh Đêm hội
Quang cảnh Đêm hội
    Đến dự và chung vui với các cháu có các đồng chí: Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương; Phạm Thị Thu Thủy, Phó Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan; đại diện Lãnh đạo một số vụ, đơn vị cùng với hơn 100 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động công tác tại Ban Nội chính Trung ương.
 
Đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương chung vui tại Đêm hội
Đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương chung vui tại Đêm hội
    Tại Đêm hội, các cháu được xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, như: Chú Cuội, Chị Hằng; các bài hát về Tết Trung thu; đố vui có thưởng; chương trình ảo thuật vui nhộn, lý thú… Đặc biệt, có sự góp mặt của nghệ sỹ Xuân Bắc và Tự Long, những màn tấu hài, giao lưu bổ ích tạo nên bầu không khí sôi động, phấn khởi.
     
Nghệ sỹ Xuân Bắc và Tự Long góp vui tại Đêm hội
Nghệ sỹ Xuân Bắc và Tự Long góp vui tại Đêm hội
    Qua Đêm hội, giúp các cháu phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, gắn kết tình bạn, góp phần động viên các cháu thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Ban, Đảng ủy, Công đoàn Cơ quan đối với các con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nhằm động viên cho cán bộ, công chức, viên chức yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
    Cũng tại Đêm hội, Lãnh đạo, Đảng ủy, Công đoàn Cơ quan Ban Nội chính Trung ương có thư khen và tặng thưởng cho các cháu có thành tích học tập đạt kết quả cao trong năm học 2022-2023.
 
Các đồng chí: Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương; Phạm Thị Thu Thủy, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Ban Nội chính Trung ương trao thưởng tặng các cháu có thành thích học tập đạt kết quả cao trong năm học 2022-2023
Các đồng chí: Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương; Phạm Thị Thu Thủy, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Ban Nội chính Trung ương tặng thưởng cho các cháu có thành thích học tập đạt kết quả cao trong năm học 2022-2023
BNCTW12.jpg
 
Đặng Phước
.