Trao Quyết định Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai

Thứ Tư, 20/11/2019, 19:40 [GMT+7]
    Ngày 19-11, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai đã chủ trì Hội nghị triển khai quyết định của Ban Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh; Ủy viên Ban Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy. 
 
    Tại hội nghị, Ban Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã công bố các quyết định, trong đó có Quyết định điều động đồng chí Trần Trung Nhân, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu đến công tác tại Ban Nội chính Tỉnh ủy và giữ chức Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy từ ngày 1-12 (Thời gian bổ nhiệm là 5 năm).
 
 Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai trao quyết định điều động cho các nhân sự
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai trao quyết định điều động cho các nhân sự
    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh, công tác cán bộ là nhiệm vụ thường xuyên của Ban Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhằm chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 sắp tới. Các đồng chí được điều động phải nghiên cứu kỹ chức năng, nhiệm vụ được giao trong mọi hoàn cảnh, không được phép chủ quan.
 
    Một trong những nhiệm vụ rất quan trọng được đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy đặc biệt nhấn mạnh, đó là các đồng chí được điều động phải là trung tâm của đoàn kết nội bộ, tuyệt đối không được rời xa nguyên tắc của Đảng về tập trung dân chủ; ở nơi nào để xảy ra mất đoàn kết nội bộ đều phải được xử lý nghiêm.
 
    Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý đối với trường hợp cán bộ trẻ được điều động đợt này phải hết sức khiêm tốn, tích cực học tập, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm để trưởng thành hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
                                                                                                          P.V
.