Ban Nội chính Trung ương: Trao Quyết định tuyển dụng công chức tập sự

Thứ Năm, 28/07/2022, 17:00 [GMT+7]
    Chiều 28/7/2022, đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương chủ trì buổi công bố, trao Quyết định tuyển dụng công chức tập sự tại Ban Nội chính Trung ương. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo các vụ, đơn vị chức năng thuộc Ban Nội chính Trung ương.
 
    Căn cứ Quyết định số 428-QĐ/BNCTW ngày 25/7/2022 của Ban Nội chính Trung ương về việc phê duyệt kết quả tuyển dụng công chức Ban Nội chính Trung ương năm 2022 từ nguồn sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 05/12/2017 của Chính phủ; Thông báo số 102-TB/BNCTW ngày 26/7/2022 của Ban Nội chính Trung ương về kết quả tuyển dụng và công nhận kết quả trúng tuyển công chức. Thay mặt lãnh đạo Ban Nội chính Trung ương, đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó trưởng Ban trao Quyết định tuyển dụng công chức tập sự cho 05 công chức về công tác tại: Vụ Theo dõi xử lý các vụ án, vụ việc, Vụ Nghiên cứu - Tổng hợp và Vụ Địa phương I thuộc Ban Nội chính Trung ương.
 
Quang cảnh buổi trao Quyết định
Quang cảnh buổi trao Quyết định
    Phát biểu tại buổi trao Quyết định, đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương chúc mừng các công chức được tuyển dụng lần này; đồng chí cho biết, chính sách quy định tại Nghị định số 140/2017/NĐ-CP là một trong những chính sách ưu việt của Đảng và Nhà nước trong vấn đề thu hút, trọng dụng nhân tài. Trong thời gian qua, Ban Nội chính Trung ương luôn quan tâm tổ chức các đợt thi tuyển công chức theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP vào các đơn vị thuộc Ban nhằm bổ sung lực lượng, nâng cao chất lượng đội ngũ công chức của Ban, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Đây là kỳ vọng của lãnh đạo Ban cũng như lãnh đạo các vụ, đơn vị có công chức được tuyển dụng.
 
Đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương phát biểu
Đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương phát biểu
    Đồng chí Phó trưởng Ban đề nghị, với thành tích học tập xuất sắc và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ các công chức mới được tuyển dụng nhanh chóng tiếp cận công việc; cần ý thức được vinh dự và trách nhiệm đối với công việc; tiếp tục trau dồi kiến thức, nỗ lực phấn đấu, ham học hỏi, có những sáng kiến tốt phục vụ công việc; lãnh đạo các vụ có công chức được tuyển dụng tận tình hướng dẫn các công chức tập sự, bố trí công việc tương xứng, tạo điều kiện cho các công chức mới thực hiện nhiệm vụ được giao; tạo môi trường làm việc thuận lợi để các công chức mới phát huy tốt năng lực, sở trường trong công tác.
 
Đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương và lãnh đạo các vụ chúc mừng các công chức mới được tuyển dụng
Đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương và lãnh đạo các vụ chúc mừng các công chức mới được tuyển dụng
    Các công chức được tuyển dụng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được tuyển dụng vào công tác tại Ban Nội chính Trung ương; đồng thời khẳng định sẽ luôn phấn đấu học tập nâng cao trình độ, tiếp tục trau dồi kiến thức, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, phấn đấu không ngừng để xứng đáng với chế độ được hưởng theo quy định, mong muốn lãnh đạo Ban Nội chính Trung ương và lãnh đạo các vụ hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để các công chức mới phát huy được năng lực, sở trường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Đặng Phước
.