Khối thi đua các ban Đảng tỉnh Quảng Bình trao quà Tết cho Trung tâm nuôi dạy trẻ Khuyết tật thành phố Đồng Hới

Thứ Hai, 30/01/2017, 19:58 [GMT+7]
    Tiếp nối các hoạt động trong Chương trình công tác năm 2016, sáng ngày 24-01-2017, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ trao quà cho các em học sinh Trung tâm trẻ Khuyết tật thành phố Đồng Hới. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, Báo Quảng Bình, Ban bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ tỉnh và các thầy cô, cán bộ nhân viên cùng các em học sinh Trung tâm nuôi dạy trẻ Khuyết tật thành phố Đồng Hới.
 
    Thay mặt Khối thi đua các ban Đảng tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Minh Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy đã trao số tiền 55 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dạy trẻ Khuyết tật thành phố Đồng Hới tỉnh.  
 
Đại diện lãnh đạo Khối thi đua các ban Đảng tỉnh trao quà Tết cho Trung tâm nuôi dạy trẻ Khuyết tật thành phố Đồng Hới
Đại diện lãnh đạo Khối thi đua các ban Đảng tỉnh trao quà Tết cho Trung tâm nuôi dạy trẻ Khuyết tật
thành phố Đồng Hới
    Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Khối thi đua các ban đảng tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Minh nhấn mạnh: Sự nghiệp Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em luôn là mối quan tâm lớn của Đảng và nhà nước ta. Trong chiến lược phát triển xã hội của đất nước, thì mục tiêu phát triển con người đặc biệt được coi trọng, trong đó trẻ em được đặt ở vị trí hàng đầu. Đối với các em trẻ khuyết tật, đây là nhóm đối tượng trẻ em đang bị thiệt thòi, rất cần được sự quan tâm chăm sóc của nhà nước, gia đình, các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội. Vì vậy, sự quan tâm chăm lo, hỗ trợ cải thiện điều kiện sống, chăm sóc để các em bớt đi mặc cảm trong cuộc sống, vươn lên hoà nhập cộng đồng là rất quan trọng. 
 
    Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, với những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, các thầy cô trong Trung tâm tiếp tục quan tâm, chăm sóc tốt hơn nữa cho các cháu, để Trung tâm trẻ Khuyết tật thành phố Đồng Hới tiếp tục là chỗ dựa vững chắc, mái ấm tình thương cho các em…
 
    Món quà của Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đến với Trung tâm trẻ Khuyết tật thành phố Đồng Hới càng ý nghĩa hơn trong thời điểm cả nước đang chuẩn bị đón Tết Đinh Dậu 2017, thể hiện tình thương của cán bộ, đảng viên trong Khối dành cho các em trẻ khuyết tật, góp phần giúp các em đón một cái Tết ấm áp tình thương yêu. 
Võ Bá Phong
(Chi hội Luật gia các cơ quan Tỉnh ủy)
;
.