Bạc Liêu: Năm 2015 Ban Nội chính Tỉnh ủy đề xuất theo dõi, đôn đốc 09 vụ án, 04 vụ việc

Thứ Hai, 21/12/2015, 11:05 [GMT+7]
    Năm 2015, trên cơ sở Chương trình công tác trọng tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trong đó có nội dung kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống tham nhũng và Hướng dẫn số 06-HD/BNCTW của Ban Nội chính Trung ương, Ban Nội chính Tỉnh ủy Bạc Liêu đã tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch và thành lập đoàn rà soát các cuộc thanh tra về kinh tế - xã hội từ năm 2011-2014.
 
Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng làm việc tại tỉnh Bạc Liêu
Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng làm việc tại tỉnh Bạc Liêu
    Ban Nội chính Tỉnh ủy chủ trì, hoàn thành rà soát các cuộc thanh tra kinh tế - xã hội từ năm 2011-2014 tại 07 huyện, thành phố và 07 sở trên địa bàn tỉnh; làm việc với Thường trực Huyện ủy Phước Long, Huyện ủy Đông Hải, đại diện Đảng ủy và Ban Giám đốc Sở Y tế để thống nhất một số vấn đề có liên quan trước khi báo cáo cấp thẩm quyền về kết quả rà soát.
 
    Ban đã phối hợp và tham gia Đoàn Giám sát "Tình hình oan, sai trong việc áp dụng pháp luật về hình sự, tố tụng hình sự và việc bồi thường thiệt hại cho người bị hại trong hoạt động tố tụng hình sự theo quy định của pháp luật" do Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu tổ chức.
 
    Trong năm 2015, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đề xuất đưa 09 vụ án và 04 vụ việc vào danh sách Ban Nội chính tỉnh ủy theo dõi, đôn đốc.
                                                                                  Trần Hoàng Kiếm
;
.