Cụm thi đua số 2 Ban Nội chính các tỉnh ủy, thành ủy đẩy mạnh phong trào thi đua

Thứ Hai, 24/11/2014, 09:44 [GMT+7]
Chuẩn bị cho công tác tổng kết thi đua, khen thưởng và giao ban các Ban Nội chính tỉnh ủy, thành ủy năm 2014, với trách nhiệm là Cụm trưởng Cụm thi đua số 2, Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Ninh đã tổ chức làm việc với các Ban Nội chính là thành viên trong Cụm để đánh giá kết quả hoạt động và trao đổi, học tập kinh nghiệm.  
Các thành viên Cụm thi đua số 2 quyết tâm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Các thành viên Cụm thi đua số 2 quyết tâm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Đây là hoạt động nhằm tích cực triển khai thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 07-4-2014 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng; Quy định số 19-QĐ/BNCTW và Hướng dẫn số 01-HD/BNCTW ngày 27-5-2014 của Ban Nội chính Trung ương về công tác thi đua, khen thưởng Ngành Nội chính Đảng và nội dung ký kết giao ước thi đua năm 2014 của Ban Nội chính các tỉnh ủy, thành ủy thuộc Cụm thi đua số 2, ngày 24-7-2014 tại tỉnh Quảng Ninh.
Ngày 17-11-2014, Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 đã làm việc và trao đổi học tập kinh nghiệm với Ban Nội chính các tỉnh, thành phố: Ninh Bình, Hà Nam, Hải Phòng tại tỉnh Ninh Bình và thành phố Hải Phòng. 
Ngày 20-11-2014, tổ chức làm việc và trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định và Thái Bình tại tỉnh Hưng Yên và tỉnh Thái Bình.
Qua các buổi làm việc, thành viên trong Cụm đã trao đổi về những kết quả đạt được trong năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2015; biểu dương những kết quả đã đạt được, đồng thời tiếp thu và học tập kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác tham mưu cũng như về chuyên môn, nghiệp vụ. Các đơn vị thành viên trong Cụm thi đua số 2 đều quyết tâm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao uy tín ngành Nội chính, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện cho phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, xây dựng lòng tin của nhân dân đối với Đảng.
Đào Xuân Kình
(Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Ninh)
;
.