Hoàn thiện dự thảo Thông tư liên tịch khen thưởng cá nhân có thành tích tố cáo tham nhũng

Thứ Hai, 17/11/2014, 09:42 [GMT+7]
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Đức Lượng chủ trì cuộc họp thảo luận về dự thảo Thông tư liên tịch quy định khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tố cáo hành vi tham nhũng.
Dự thảo Thông tư liên tịch quy định về khen thưởng đối với cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tố cáo hành vi tham nhũng, bao gồm: Đối tượng, nguyên tắc, hình thức, tiêu chuẩn, thẩm quyền, hồ sơ, thủ tục khen thưởng và mức thưởng.
Đối tượng áp dụng, gồm: Đối tượng được khen thưởng như cá nhân tố cáo hành vi tham nhũng lập được thành tích xuất sắc; cá nhân tích cực cộng tác với cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trong việc giải quyết tố cáo hành vi tham nhũng, truy tìm, thu hồi tài sản tham nhũng lập được thành tích xuất sắc. 
Dự thảo cũng quy định các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền khen thưởng và có trách nhiệm thực hiện thủ tục khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tố cáo hành vi tham nhũng.
Các đại biểu tham dự cuộc họp cũng đã thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng dự thảo Thông tư liên tịch về Quy định khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tố cáo hành vi tham nhũng.
                                                                                   Thùy Linh
                                                                                       (VOV)
;
.