Công bố Quyết định thanh tra tại Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

Thứ Sáu, 03/10/2014, 10:17 [GMT+7]

Ngày 01-10, Thanh tra Chính phủ đã công bố Quyết định thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật trong quản lý, sử dụng vốn, tài sản tại Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và một số đơn vị thành viên.

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh; Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam; các thành viên Đoàn Thanh tra, đại diện các đơn vị liên quan thuộc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam buổi công bố Quyết định.

Quyết định số 2239/QĐ-TTCP ngày 19-9-2014 của Tổng Thanh tra Chính phủ nêu rõ: Thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật trong quản lý sử dụng vốn, tài sản tại Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và một số đơn vị thành viên. Thời kỳ thanh tra từ ngày 01-01-2010 đến hết ngày 31-12-2013. Trong quá trình thanh tra nếu có nội dung liên quan đến trước và sau thời kỳ thanh tra, Đoàn thanh tra có thể kiểm tra để làm rõ. Thời gian thanh tra 70 ngày làm việc thực tế tại đơn vị kể từ ngày công bố Quyết định. Đoàn thanh tra gồm có 14 thành viên do ông Nguyễn Duy Bính, Phó Vụ trưởng Vụ I, Thanh tra Chính phủ làm Trưởng đoàn.

Phát biểu tại buổi công bố Quyết định, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh cho biết, đây là cuộc thanh tra được tiến hành theo Kế hoạch của Thanh tra Chính phủ đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Phó Tổng Thanh tra yêu cầu, Đoàn thanh tra và đơn vị cần có sự phối hợp tốt để đạt kết quả, mục đích đặt ra.

Thanh Loan

(Thanh tra Chính phủ)

;
.