Ban Nội chính Trung ương: Gặp mặt kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Công an nhân dân

Thứ Ba, 20/08/2013, 17:14 [GMT+7]

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945- 19/8/2013) và 08 năm Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, ngày 19-8-2013, Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn Ban Nội chính Trung ương đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ Công an và các đồng chí Công an biệt phái hiện đang công tác tại Ban Nội chính Trung ương. Tới dự có các đồng chí: Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương; Phạm Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương; Lê Minh Trí, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương đã phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang và hào hùng của lực lượng CAND. Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, hàng chục vạn cán bộ, chiến sĩ công an đã không quản ngại khó khăn, gian khổ đi theo tiếng gọi của Ðảng, của Bác Hồ, hiến dâng cả tuổi thanh xuân của mình cho cách mạng. Ðã có hàng chục nghìn cán bộ, chiến sĩ anh dũng hy sinh hoặc cống hiến một phần xương máu cho Tổ quốc. Tấm gương chiến đấu hy sinh và những cống hiến to lớn của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ CAND đã trở thành bức tượng đài bất tử cùng núi sông đất nước, viết tiếp những trang sử vàng chói lọi của dân tộc trong hai cuộc kháng chiến và trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, củng cố niềm tin yêu và sự gắn bó của nhân dân đối với Ðảng, Nhà nước và lực lượng CAND. Tiếp nối  truyền thống anh hùng vẻ vang của CAND, cán bộ, công chức, nhân viên từng là cán bộ Công an và các đồng chí Công an đang công tác tại Ban Nội chính Trung ương đã và đang đứng vững trên mặt trận mới; đóng góp công sức, trí tuệ và sự nghiệp phát triển đất nước hiện nay. Đồng chí Phạm Anh Tuấn đã ghi nhận những thành tích, đóng góp thiết thực, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan của các đồng chí cán bộ Công an đối với cơ quan thời gian qua.

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương chia sẻ những khó khăn thực hiện công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng. Đồng chí đề nghị, mỗi cán bộ Công an phát huy truyền thống của lực lượng Công an nhân dân vững vàng, bản lĩnh, khắc phục mọi khó khăn; phát huy truyền thống quý báu, luôn tận trung với Đảng; rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

P.V

;
.