Thái Bình: Uỷ ban nhân dân tỉnh chỉ đạo giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo tồn đọng, kéo dài

Thứ Sáu, 27/11/2015, 14:10 [GMT+7]
    Hiện nay, tỉnh Thái Bình còn 19 vụ việc khiếu nại, tố cáo, phức tạp, tồn đọng, kéo dài. Để giải quyết dứt điểm các vụ việc này, Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Bình chỉ đạo Giám đốc các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện Đông Hưng, Hưng Hà, Kiến Xương, Tiền Hải, Thái Thuỵ, Quỳnh Phụ và Uỷ ban nhân dân Thành phố Thái Bình tập trung giải quyết dứt điểm các vụ việc thuộc thẩm quyền hoàn thành trong quý IV-2015. 
 
Một cuộc họp của UBND tỉnh Thái Bình
Một cuộc họp của UBND tỉnh Thái Bình
    Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Công thương khẩn trương thực hiện Công văn số 2328/UBND-TCD, ngày 13-7-2015 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Bình về kiểm tra, giám sát, việc thực hiện Dự án Xây dựng chợ Thuận Vi, xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư. Sở Tư pháp tham mưu, đề xuất biện pháp giải quyết yêu cầu bồi thường thiệt hại của ông Vũ Văn Vấn, số nhà 306, phố Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình. 
 
    Giao Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường và Uỷ ban nhân dân Thành phố Thái Bình tham mưu Uỷ ban nhân dân tỉnh thông báo chấm dứt vụ khiếu nại của ông Vũ Tất Liêm, phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình theo Kế hoạch số 2100/KH-TTCP, ngày 19-9-2013 của Thanh tra Chính phủ. Đồng thời, kiểm tra, đôn đốc và hướng dẫn sở, ngành, địa phương giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, phức tạp, tồn đọng, kéo dài trên; tổng hợp, thường xuyên báo cáo kết quả về Uỷ ban nhân dân tỉnh.
                                                                    Nguyễn Thị Khánh
                                                          (Ban Nội chính Tỉnh uỷ Thái Bình)
;
.