Ban Nội chính Trung ương: Giới thiệu nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XII

Thứ Ba, 23/06/2015, 17:32 [GMT+7]
    (BNCTW) - Chiều 23-6, Ban Nội chính Trung ương tổ chức Hội nghị giới thiệu nhân sự tham gia Ban Chấp hành Trung ương khóa XII (vòng 1). Đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương chủ trì Hội nghị. Đến dự và theo dõi Hội nghị có đại diện Văn phòng Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Trung ương.
 
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
    Hội nghị được nghe phổ biến, quán triệt phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XII và quy trình giới thiệu nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XII để các đại biểu nắm vững yêu cầu, tiêu chuẩn, phương pháp giới thiệu, từ đó phát huy dân chủ, đề cao trách nhiệm trong việc giới thiệu nhân sự tham gia Ban Chấp hành Trung ương khóa XII. Hội nghị lưu ý các đại biểu cần nắm rõ 03 tiêu chuẩn Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII được quy định cụ thể trong các Nghị quyết của Đảng và không để lọt vào Ban Chấp hành Trung ương những người mắc một trong sáu khuyết điểm được quy định trong Nghị quyết Trung 11, khóa XI.
 
Đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương
phát biểu tại Hội nghị
    Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương đề nghị các đại biểu suy nghĩ, nêu cao tình thần trách nhiệm, công tâm, trong sáng để chọn lựa ra những người xứng đáng giới thiệu tham gia Ban Chấp hành Trung ương; không cục bộ, phe cánh, lợi ích nhóm trong việc lựa chọn; không cố chấp, hẹp hòi, nhìn thẳng vào phẩm chất đạo đức, năng lực của người được giới thiệu để đánh giá; cảnh giác trước các thủ đoạn của các đối tượng thù địch, cơ hội chính trị nhằm chia rẽ, gây mất đoàn kết nội bộ
 
    Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu giới thiệu nhân sự tham gia Ban Chấp hành Trung ương khóa XII (vòng 1). 
Cù Tất Dũng
;
.