Ban Nội chính Tỉnh ủy và Đài PTTH Quảng Ninh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền

Thứ Tư, 22/01/2014, 15:28 [GMT+7]
Ngày 21-1, Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Ninh và Đài phát thanh truyền hình tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền năm 2014.
Quang cảnh Lễ ký kết
Quang cảnh Lễ ký kết

Nội dung phối hợp gồm: tuyên truyền, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Tuyên truyền, biểu dương những điển hình tiên tiến, những nhân tố mới, tích cực trong công tác nội chính và phòng chống tham nhũng như: bảo vệ chủ quyền quốc gia, giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, dũng cảm đấu tranh chống tham nhũng và các hiện tượng tiêu cực…. Tổ chức diễn đàn để cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thảo luận, tranh luận về công tác xây dựng pháp luật, quyết định chính sách liên quan trực tiếp đến công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Những kết quả hoạt động nổi bật của Ban Nội chính Tỉnh ủy trong việc tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng. Kết quả triển khai các phong trào thi đua của các đơn vị trong khối Nội chính tỉnh. 

Đài PTTH tỉnh Quảng Ninh sẽ tăng thời lượng và tần suất phát sóng, đăng tải các tin, bài, ảnh, phóng sự liên quan đến công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, giới thiệu các văn bản luật, văn bản dưới luật và hoạt động của Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Ninh… trên sóng phát thanh, truyền hình và trên báo điện tử www.qtv.vn. 
Tại lễ ký kết, lãnh đạo hai cơ quan đã thống nhất đưa công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng vào hoạt động thường xuyên; phối hợp chặt chẽ trong việc cung cấp, trao đổi, phổ biến thông tin trên các kênh thông tin và ấn phẩm của Đài PTTH tỉnh …
Bùi Hữu Phong
(Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Ninh)
;
.