Quảng Ninh: Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy

Thứ Tư, 13/05/2015, 12:17 [GMT+7]

Ngày 12-5, đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy và các đơn vị trong khối Nội chính về kết quả thực hiện nhiệm vụ 5 tháng đầu năm 2015; phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.

Theo báo cáo của Ban Nội chính Tỉnh ủy, 5 tháng đầu năm 2015, với sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Tỉnh ủy, các ngành Nội chính tỉnh đã chủ động, tích cực triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015, bước đầu đạt hiệu quả cao. Công tác quốc phòng - an ninh được giữ vững; an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, khu vực biên giới trên bộ, trên biển cơ bản ổn định; một số vụ việc liên quan đến an ninh trật tự đã được xử lý kịp thời, kiên quyết, hiệu quả, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các doanh nghiệp, tạo dựng môi trường an toàn, trật tự, tạo thuận lợi cho các hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao sự cố gắng, chủ động, tích cực trong triển khai nhiệm vụ thời gian qua của Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng các cơ quan, đơn vị trong khối Nội chính, đã góp phần ổn định tình hình, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh; tạo môi trường đầu tư ổn định, thu hút các nhà đầu tư lớn trong nước và nước ngoài đến với Quảng Ninh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong khối Nội chính tập trung tham mưu xử lý, giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại kéo dài trước Đại hội Đảng các cấp; đảm bảo ổn định chính trị, công tác nhân sự; tập trung giám sát, kiểm tra, chỉ đạo các ngành, địa phương thực hiện nghiêm túc Thông báo kết luận của Đoàn công tác số 2 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, kiên quyết xử lý dứt điểm các vụ việc liên quan đến trách nhiệm của từng cá nhân, cơ quan và đơn vị theo đúng quy định của pháp luật. Ban Nội chính Tỉnh ủy tiếp tục phát huy và tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị trong khối Nội chính; đồng thời phát huy tốt chức năng của từng cơ quan, đơn vị.

                                                                           Vũ Tiến Dũng

                                                                                (TTXVN)

;
.