Hà Tĩnh: Sơ kết công tác thi đua - khen thưởng các cơ quan khối Nội chính

Thứ Sáu, 19/07/2013, 16:40 [GMT+7]

Các cơ quan khối Nội chính tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2013.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Võ Quang Hùng, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh cùng đại diện lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của 9 đơn vị trong khối Nội chính.

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

Báo cáo sơ kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm 2013 của  Khối đã đánh giá được công tác thi đua khen thưởng của từng cơ quan, đơn vị tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Nhận thức về công tác thi đua khen thưởng tiếp tục được nâng cao, đã có sự đổi mới về nội dung và hình thức tổ chức các phong trào thi đua. Chỉ tiêu thi đua ngày càng bám sát vào nhiệm vụ trọng tâm hàng năm của các đơn vị và được xác định ngay từ đầu năm; thực hiện nghiêm túc việc đăng ký thi đua, ký giao ước thi đua; đề ra mục tiêu phấn đấu cụ thể và có nhiều hình thức, biện pháp tổ chức thực hiện đạt hiệu quả tốt.

Cùng với việc phát động phong trào thi đua thường xuyên, một số cơ quan, đơn vị trong Khối đã phát động các phong trào thi đua theo đợt, theo chuyên đề gắn với các sự kiện chính trị quan trọng. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh nhà.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, nêu lên một số khó khăn và các giải pháp tổ chức thực hiện để công tác thi đua – khen thưởng trong nội bộ các đơn vị nói riêng và của khối Nội chính nói chung ngày càng đạt kết quả cao hơn.

                                                                                        Thùy Linh

;
.