Thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu gói: "Mua sắm thiết bị, lắp đặt mạng thông tin nội bộ"

Thứ Ba, 03/02/2015, 14:08 [GMT+7]

Ngày 30-01-2015, Ban Nội chính Trung ương ban hành Thông báo số 47-TB/BNCTW về việc phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu: "Mua sắm thiệt bị, lắp đặt mạng thông tin nội bộ" như sau:

I. Các nhà thầu đã nộp hồ sơ dự thầu đúng quy định:

1. Công ty TNHH Huy Linh (địa chỉ tại: 14/112 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận cầu Giấy, TP. Hà Nội).
2. Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển công nghệ KAVIDO Việt Nam (địa chỉ tại: số 10 ngõ Bản Đồ, thôn Đông, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội).
3. Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển công nghệ Nguyễn Gia (địa chỉ tại: số 21, ngách 37/2 phố Dịch Vọng, phường Dịch Vọng, quận cầu Giấy, TP. Hà Nội).
4. VNPT/VDC (theo Công văn số 2195/VDC-VDC1 ngày 25-12-2014).

II. Tên của các nhà thầu không đạt (hồ sơ dự thầu không đáp ứng hồ sơ mời thầu) và lý do bị loại:

1. HSDT của VNPT/VDC không đạt do: Không có giấy phép bán hàng của nhà sản xuất đối với thiết bị máy chủ, hệ thống lưu trữ theo Mục 25 Chương 1 của HSMT.
2. HSDT của Công ty TNHH Huy Linh không đạt do: Hợp đồng không được chứng thực; không có hợp đồng nào có mục triển khai hệ thống mạng; tổng số lao động, trong đó số lượng cán bộ chuyên môn về công nghệ thông tin, tin học, toán tin, điện tử viễn thông 9 người.
3. HSDT của Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển công nghệ Nguyễn Gia không đạt do: Không có hợp đồng chứng thực; không có hợp đồng nào có mục triển khai hệ thống mạng; không có hợp đồng với cơ quan bảo mật cơ yếu.

III. Thông tin về nhà thầu trúng thầu:

- Tên nhà thầu trúng thầu: Cồng ty cổ phần Đầu tư và phát triển công nghệ KAVIDO Việt Nam.
- Giá trị trúng thầu: 2.019.270.000,00 đồng, (giá trên đã bao gồm các loại thuế, chi phí vận chuyển, lắp đặt, triển khai, hướng dẫn sử dụng và bảo hành tại nơi thụ hưởng của chủ đầu tư).
- Hình thức họp đồng: Họp đồng trọn gói.
- Thời gian thực hiện hợp đồng: 60 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

Ban Nội chính Trung ương thông báo đến các nhà thầu tham gia dự thầu và mời nhà thầu trúng thầu đến Ban Nội chính Trung ương để hoàn thiện và ký kết hợp đồng trong thời hạn 5 ngày kể từ ngày ký thông báo./.

BAN NỘI CHÍNH TRUNG ƯƠNG

;
.