Đồng Nai: Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh

Thứ Ba, 12/12/2017, 10:54 [GMT+7]

Ngày 11-12, Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai do đồng chí Hồ Văn Năm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Tham dự có đồng chí Thái Bảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng, Nguyễn Hòa Hiệp; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Văn Năm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đánh giá cao nỗ lực của Đảng ủy Công an tỉnh trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra. Tình hình an ninh chính trị cơ bản được giữ vững; tội phạm hình sự, tai nạn giao thông, tệ nạn mại dâm đều giảm; không phát sinh điểm nóng về an ninh trật tự; khắc phục những yếu kém, tồn tại trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII.

Đồng chí đề nghị Đảng ủy Công an tỉnh trong năm 2018 tập trung lãnh đạo xử lý nghiêm minh các vụ án tham nhũng; chủ động phát hiện, xử lý tham nhũng. Đồng thời, triển khai xây dựng kế hoạch phòng, chống tham nhũng, trong đó cần nêu cao vai trò nêu gương của người đứng đầu các tổ chức Đảng để tiếp tục làm trong sạch nội bộ ngành.

P.V

;
.