Lựa chọn các tác phẩm xuất sắc trao Giải "Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng lãng phí"

Thứ Sáu, 22/12/2017, 15:39 [GMT+7]
    Ngày 20-12, tại Hà Nội, Hội đồng chung khảo Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí” do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức đã họp bình chọn, bỏ phiếu kín lựa chọn các tác phẩm báo chí xuất sắc.
 
    Qua nhiều vòng bình xét, với tinh thần làm việc khẩn trương, khách quan và công tâm, Hội đồng chung khảo đã lựa chọn, bỏ phiếu kín để trao các giải A, giải B, giải C và Khuyến khích cho các tác phẩm báo chí trong các thể loại báo in, báo điện tử, truyền hình, phát thanh. 
 
Hội đồng chung khảo Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí”
Hội đồng chung khảo Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng,
lãng phí”
    Theo Ban tổ chức Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí", trong lần đầu tiên tổ chức, Ban tổ chức đã nhận được hơn 1.500 tác phẩm dự thi. Các tác phẩm chủ yếu tập trung vào đề tài đấu tranh phòng chống tham nhũng. Mảng đề tài phòng chống lãng phí còn chưa nhận được nhiều tác phẩm dự thi. 
 
    Ban tổ chức giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí” cho biết, qua thành công của lần tổ chức đầu tiên, Ban tổ chức sẽ phát động Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng lãng phí” cho những năm tiếp theo. 
 
    Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc, vô tư, công tâm, khách quan của các thành viên Hội đồng chung khảo Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí". Hội đồng đã lựa chọn được những tác phẩm xứng đáng để trao thưởng. 
 
    Đồng chí Trần Thanh Mẫn đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng lãng phí” tiếp tục triển khai các bước tiếp theo để buổi lễ trao giải được tổ chức thành công tốt đẹp, từ đó tạo tiền đề để giải được tổ chức thành công trong những lần tiếp theo.
                                                                                          P.V
;
.