Thủ tướng Ấn Độ: Không đơn độc trong cuộc chiến chống tham nhũng

Thứ Ba, 19/03/2019, 14:52 [GMT+7]
    Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cuối tuần qua đã kêu gọi những người ủng hộ hãy cam kết “Main Bhi Chowkidar” (Tôi cũng là người cảnh giới), để ông không đơn độc trong cuộc chiến chống tham nhũng và các tệ nạn xã hội.
 
    Trên Twitter, ông viết: "Tôi không đơn độc. Những ai đang chống lại tham nhũng, tiền bẩn, tệ nạn xã hội đều là một "Chowkidar". Những ai đang làm việc chăm chỉ vì sự tiến bộ của Ấn Độ cũng là một "Chowkidar". Hôm nay, mọi người dân Ấn Độ đều đang nói "Main Bhi Chowkidar".
 
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi
    Ông cũng đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân một đoạn video dài 3 phút, cho thấy nhiều công dân Ấn Độ tự hào khi là một "người cảnh giới" bảo vệ cho chính ngôi nhà của họ, và cao hơn, bảo vệ cho đất nước nơi họ đang sinh sống.
 
    Đoạn video cũng có nội dung mời những công dân bình thường tham gia việc cam kết bằng lời nói. Theo đó, Đảng Nhân dân Ấn Độ đã sử dụng tính năng trực tuyến mới của Twitter, để những người ủng hộ sẽ nhận được một tin nhắn Twitter từ Tổng thống về việc cam kết thực hiện và hỗ trợ chiến dịch chống tham nhũng.
                                                                                         Ngọc Anh
.