Phú Yên: Báo cáo thời sự về tình hình phòng, chống tham nhũng

Thứ Sáu, 03/11/2017, 18:29 [GMT+7]
    Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên vừa tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ thời sự tỉnh kết hợp Hội nghị báo cáo viên tháng 10-2017. Tham dự có hơn 100 đại biểu là các hội viên Câu lạc bộ thời sự tỉnh; báo cáo viên Tỉnh ủy; lãnh đạo ban tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy, các đảng ủy trực thuộc, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh, trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị, thành phố; các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo, đài của tỉnh.
 
    Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã nghe đồng chí Đặng Quang Anh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy báo cáo các nội dung cơ bản về tình hình công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí trong thời gian qua trên phạm vi cả nước và của tỉnh Phú Yên. Đặc biệt, đồng chí thông tin sâu về tình hình xử lý những vụ việc liên quan đến tham nhũng, lãng phí ở tỉnh trong thời gian qua và định hướng trong thời gian đến.
 
    Qua thảo luận, các đại biểu bày tỏ sự đồng tình, hoan nghênh tinh thần vào cuộc quyết liệt của Trung ương trong xử lý các vụ việc liên quan tới tham nhũng, lãng phí, tiêu cực của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ, đảng viên cấp cao trong thời gian qua; đồng thời tin tưởng và mong muốn Trung ương và lãnh đạo tỉnh tiếp tục phát huy, quyết liệt hơn nữa trong xử lý các vụ việc tiêu cực, tham nhũng, lãng phí, suy thoái về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo các cấp,  củng cố vững chắc niềm tin của nhân dân với Đảng, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên
;
.