Ban Nội chính Tỉnh ủy Trà Vinh kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành Nội chính Đảng

Thứ Ba, 10/01/2017, 17:26 [GMT+7]
    Ban Nội chính Tỉnh ủy Trà Vinh vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 51 năm ngày truyền thống ngành Nội chính Đảng và trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Nội chính Đảng.
 
    Đồng chí Nguyễn Văn Triết, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã ôn lại chặng đường trên 50 năm xây dựng và trưởng thành (05/01/1966 - 05/01/2017). Đồng chí nhấn mạnh tuy từng thời điểm, ngành Nội chính có sự thay đổi về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy để phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ trong từng giai đoạn lịch sử cách mạng nhưng dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Trung ương mà trực tiếp, thường xuyên là Bộ Chính trị, Ban Bí thư, ngành Nội chính Đảng từng bước trưởng thành, phát triển và không ngừng lớn mạnh. Đồng chí kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức và người lao động cơ quan phát huy tốt hơn nữa vai trò tham mưu trong tình mới.
 
Lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Nội chính Đảng cho 6 đồng chí
Lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Nội chính Đảng cho 6 đồng chí
    Nhân dịp này, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Nội chính Đảng của Ban Nội chính Trung ương cho 06 đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy các thời kỳ. 
Đại diện các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương, đồng chí Trần Quang Thiện, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, kiêm Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy xúc động khi nhắc lại các vụ việc được tham gia lãnh đạo xử lý tốt công tác nội chính, đặc biệt là trong lĩnh vực dân tộc, tôn giáo và dặn dò cán bộ, công chức ngành Nội chính tỉnh phải luôn trân trọng, giữ gìn và phát huy truyền thống của ngành nhất là về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức; đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, Ban Nội chính Tỉnh ủy cần chủ động tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 50 của Bộ Chính trị về phát hiện xử lý các vụ án, vụ việc tham nhũng tốt hơn nữa; đồng thời không ngừng quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, chống sự suy thoái, các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên.
 
Sơn Huỳnh Tha   
                                                     (Ban Nội chính Tỉnh ủy Trà Vinh)
;
.