Quảng Trị: Ký Quy chế phối hợp công tác thông tin, tuyên truyền về nội chính và phòng, chống tham nhũng

Thứ Sáu, 08/07/2016, 15:35 [GMT+7]
    Ban Nội chính Tỉnh ủy và Báo Quảng Trị, Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Trị vừa tổ chức Lễ ký Quy chế phối hợp công tác thông tin, tuyên truyền về nội chính và phòng, chống tham nhũng. 
 
    Theo đó, nội dung phối hợp bao gồm: Giới thiệu các văn bản, cơ chế chính sách mới của Trung ương và của tỉnh liên quan đến công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng. Phản ánh các hoạt động kiểm tra, giám sát, đôn đốc về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng hoặc liên quan đến công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng của Tỉnh ủy, các đơn vị, địa phương và các đoàn thể chính trị xã hội; hoạt động sơ kết, tổng kết, thẩm định, tham mưu ban hành các chỉ thị, nghị quyết, đề án của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng... và một số hoạt động quan trọng khác của Ban Nội chính Tỉnh ủy. Phản ánh tình hình các hoạt động thực hiện nhiệm vụ bảo đảm quốc phòng, an ninh, các vụ việc, vụ án tham nhũng, các hành vi tiêu cực trên địa bàn tỉnh. Lên án các hành vi vi phạm pháp luật về tham nhũng, lãng phí, tiêu cực khác làm ảnh hưởng đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. 
 
Toàn cảnh Lễ ký kết
Toàn cảnh Lễ ký kết
    Phản ánh, phê phán những biểu hiện tiêu cực, nhũng nhiễu của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ, giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp. Nêu gương tổ chức, cá nhân điển hình trong thực hiện công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng; giới thiệu phương pháp, cách làm hay trong công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng và các nội dung khác có liên quan đến công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng thuộc chức năng, nhiệm vụ của mỗi cơ quan.
Phan Công Bình
(Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Trị)
;
.