Hà Tĩnh: Thường trực Tỉnh ủy làm việc với lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy và các cơ quan khối nội chính

Thứ Tư, 06/04/2016, 15:34 [GMT+7]
    Ngày 5-4, Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy và các cơ quan trong khối nội chính. Đồng chí Lê Đình Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Trần Nam Hồng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và các đồng chí trong Ban Thường vụ  Tỉnh ủy. 
 
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
    Theo báo cáo tình hình kết quả hoạt động của các cơ quan khối nội chính, quý I, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã chủ động triển khai đồng bộ năm nhóm nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác nội chính và phòng chống tham nhũng; phối hợp với các ngành trong khối Nội chính tỉnh thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; tình hình an ninh chính trị, an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định; công tác phòng, chống tham nhũng có chuyển biến; hoạt động của các cơ quan khối nội chính tỉnh đạt nhiều kết quả góp phần quan trọng vào sự phát triển của tỉnh nhà. Trong thời gian tới, tập trung xây dựng và triển khai kế hoạch bảo vệ cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; chủ động nắm tình hình để kịp thời tham mưu chỉ đạo, xử lý những vấn đề nổi lên liên quan đến bầu cử; chủ động các phương án đối phó với các tình huống phá hoại bầu cử có thể xảy ra, tuyệt đối không để bị động, bất ngờ; chú ý đến các địa bàn trọng điểm; tập trung giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến nhân sự Bầu cử đại biểu Quốc hội và Bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. 
 
    Kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đánh giá cao kết quả hoạt động của các cơ quan khối nội chính trong thời gian qua, đã góp phần duy trì ổn định tình hình chính trị, trật tự an toàn xã hội, đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế - xã hội.
 
    Đồng chí yêu cầu thời gian tới, các ngành trong khối nội chính quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về công tác nội chính; thường xuyên tổ chức giao ban phối hợp giữa các lực lượng trong khối, kịp thời giải quyết, xử lý dứt điểm các vụ việc. Các cơ quan tố tụng phân loại rõ các vụ việc tồn đọng và báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy xem xét, cho ý kiến. Tiếp tục bám nắm địa bàn để kịp thời phát hiện, xử lý dứt điểm các vụ việc phát sinh từ cơ sở, đồng thời tăng cường tuyên truyền vận động để ngày bầu cử thực sự là ngày hội toàn dân.
Võ Thị Thảo
(Ban Nội chính Tỉnh ủy Hà Tĩnh)
;
.