Quảng Ngãi: Tổng kết công tác thi đua khối Nội chính năm 2014

Thứ Năm, 15/01/2015, 13:51 [GMT+7]
Khối thi đua Nội chính tỉnh Quảng Ngãi gồm các đơn vị: Sở Tư pháp, Sở Nội vụ, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Thanh tra tỉnh và Cục Thi hành án dân sự tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2014.
 
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Theo báo cáo tại Hội nghị, công tác thi đua năm 2014 của Khối thi đua Nội chính có nhiều đổi mới, thiết thực, hiệu quả với nhiều hình thức phong phú; các phong trào thi đua đều hướng đến thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao với các nội dung, tiêu chí thi đua rõ ràng, cụ thể, thiết thực, được đông đảo công chức, viên chức và người lao động nhiệt tình hưởng ứng, tạo động lực, động viên kịp thời các tập thể, cá nhân phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác. 
Các ý kiến phát biểu tham luận tập trung đánh giá những kết quả đạt được và tồn tại hạn chế trong phong trào thi đua, đồng thời đề ra phướng hướng, nhiệm vụ trong năm 2015, Khối thi đua Nội chính tiếp tục hưởng ứng và thực hiện tốt các phong trào thi đua do trung ương, tỉnh và ngành phát động. Đặc biệt, là kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành của các đơn vị trong khối.
Hội nghị đã bỏ phiếu bầu và suy tôn các đơn vị trong khối và đề nghị: UBND tỉnh trình Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho đơn vị Sở Nội vụ; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho 02 đơn vị là Sở Nội vụ và Sở Tư pháp; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 02 đơn vị Thanh tra tỉnh và Cục Thi hành án dân sự tỉnh. 
Các đơn vị thống nhất bầu Tòa án nhân dân tỉnh làm khối trưởng và Thanh tra tỉnh làm khối phó Khối thi đua Nội chính năm 2015.
                                                                                        Thùy Linh
                                                                                           (VOV)
;
.