Hà Nam: Tổng kết phong trào thi đua khối Nội chính năm 2014

Thứ Sáu, 12/12/2014, 15:43 [GMT+7]
Vừa qua, khối thi đua Nội chính tỉnh Hà Nam gồm 08 đơn vị: Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp, Thanh tra, Viện kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân, Cục thi hành án dân sự tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2014.Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2014, phong trào thi đua ở các đơn vị trong khối Nội chính của tỉnh Hà Nam có chuyển biến tích cực với nhiều biện pháp và hình thức phong phú, phù hợp nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị và 10 công tác trọng tâm, đột phá của khối đề ra. Đã chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, Nhà nước và của Bộ, ban, ngành về công tác đảm bảo quốc phòng, an ninh trật tự. 
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

 Công tác điều tra, kiểm sát, xét xử thực thi pháp luật không để oan, sai, sót, lọt tội phạm. Công tác Thi hành án, Thanh tra, kiểm tra giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân, quản lý nhà nước về tôn giáo, tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật… đều đạt kết quả cao. Năm 2014, toàn khối có 325 lượt tập thể, 823 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng. Phong trào thi đua đã tạo sức mạnh, sự đoàn kết thống nhất trong khối, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện đắc lực các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh.
Các đơn vị trong khối đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và tồn tại hạn chế trong phong trào thi đua, đồng thời đề ra những biện pháp khắc phục tồn tại trong thời gian tới. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới khối nội chính tỉnh Hà Nam cần tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát hiện bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến, tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật nhằm huy động sức mạnh của toàn dân trong công tác giữ gìn an ninh trật tự. 

                                                                                  Thùy Linh
;
.