Ninh Bình: Triển khai thực hiện Kế hoạch số 38-KH/BNCTW của Ban Nội chính Trung ương

Thứ Hai, 22/09/2014, 14:41 [GMT+7]
Ban Nội chính Tỉnh ủy Ninh Bình vừa tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch số 38-KH/BNCTW ngày 18-8-2014 của Ban Nội chính Trung ương về việc theo dõi thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc kê khai và kiểm soát việc kê khai tài sản.  
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy; lãnh đạo Thanh tra tỉnh; Trưởng, Phó phòng, cán bộ, chuyên viên của Ban Nội chính và lãnh đạo Văn phòng cấp ủy, Thanh tra các huyện, thành, thị ủy trong tỉnh.  
Tại Hội nghị, lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy đã quán triệt mục đích, yêu cầu, nội dung của Kế hoạch 38-KH/BNCTW của Ban Nội chính Trung ương và hướng dẫn tự kiểm tra, rà soát, tổng hợp báo cáo tình hình, kết quả thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW của Bộ Chính trị của các đơn vị trong năm 2014 làm cơ sở triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ của những năm tiếp theo. Đồng thời đề nghị các đồng chí lãnh đạo Văn phòng cấp ủy, lãnh đạo Thanh tra các huyện, thành, thị ủy trong tỉnh tham mưu cho cấp ủy, chính quyền tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc Thông tư số 08/2013/TT- TTCP, Kế hoạch 98-KH/TU của Tỉnh ủy về việc thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW của Bộ Chính trị.
Các ý kiến tại Hội nghị thống nhất với những nội dung được triển khai, đồng thời nêu rõ một số thuận lợi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện; đề nghị cấp có thẩm quyền tăng cường tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ để làm tốt công tác kê khai và kiểm soát việc kê khai tài sản góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng.
Mai Quốc Trị
(Ban Nội chính Tỉnh ủy Ninh Bình)
;
.