Khánh Hoà: Kết quả hoạt động của Ban Nội chính Tỉnh ủy tháng 8 năm 2014

Thứ Tư, 17/09/2014, 14:25 [GMT+7]
(BNCTW) - Tháng 8-2014, Ban Nội chính Tỉnh ủy Khánh Hòa tiếp tục tham mưu Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh uỷ theo dõi việc triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và Tỉnh uỷ về lãnh đạo công tác quốc phòng, an ninh trật tự năm 2014.  
Đoàn công tác của Ban Nội chính Trung ương làm việc tại tỉnh Khánh Hòa
Đoàn công tác của Ban Nội chính Trung ương làm việc tại tỉnh Khánh Hòa
Bên cạnh đó, tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai thực hiện Kế hoạch số 90-KH/BCĐTW và Thông báo số 92-TB/BCĐTW của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng. Hướng dẫn các địa phương, đơn vị thực hiện Kế hoạch số 86- KH/TU của Tỉnh uỷ về việc thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Tham gia Đoàn kiểm tra của Tỉnh uỷ về thực hiện nghị quyết Trung ương 3 (khoá X) theo Quyết định số 943-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; làm việc với đoàn công tác của Ban Nội chính Trung ương về kết quả, tình hình công tác của Ban nội chính Tỉnh ủy sau 01 năm thành lập và hoạt động; làm việc với các cấp uỷ địa phương về kết quả công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng 6 tháng đầu năm 2014 tại huyện Khánh Vĩnh, thị xã Ninh Hoà và Thành phố Cam Ranh.
Trong tháng, đã tiếp nhận 10 đơn, thư của công dân gửi đến, trong đó có 04  tố cáo, 02 khiếu nại, 04 phản ánh - kiến nghị. Đã xử lý chuyển đơn của công dân đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết 03 trường hợp; xếp lưu đơn (đơn trùng, đơn đã gửi đến đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết, đơn nặc danh) và có công văn trả lời, hướng dẫn công dân 07 trường hợp.
                                                                        Nguyễn Nga
;
.