Khối cơ quan tư pháp, thi hành án dân sự đồng bằng Bắc Bộ ký giao ước thi đua

Thứ Sáu, 14/03/2014, 16:03 [GMT+7]

Ngày 12-3, tại Vĩnh Phúc, Khối cơ quan tư pháp, thi hành án dân sự các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng Bắc bộ tổ chức Hội nghị ký giao ước và phát động phong trào thi đua năm 2014.

Năm 2013, công tác thi đua, khen thưởng của các cơ quan tư pháp đồng bằng Bắc bộ đạt nhiều kết quả quan trọng. Các phong trào thi đua được tổ chức thường xuyên, liên tục, nhiều tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Tư pháp và các bộ, ngành, địa phương tặng các danh hiệu và phần thưởng cao quý. 

Với chủ đề “Toàn ngành Tư pháp đồng thuận, vượt khó, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao”, các đơn vị trong Khối đã thống nhất về các nội dung trọng tâm của phong trào thi đua năm 2014 như: Tập trung phổ biến, quán triệt thực hiện chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về thi đua khen thưởng. Tích cực phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm hiệu quả. Tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng. Bên cạnh đó, gắn các phong trào thi đua với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.  Phấn đấu 100% cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao…

N.T

;
.